บอกรัก ภาษาฝรั่งเศส

การบอกรัก ภาษาฝรั่งเศส


วิธีบอกรัก ภาษาฝรั่งเศส ที่มากกว่าและซึ้งกว่า “เฌอแตม”

Je t’aime. เฌอแตม แปลว่า "ฉันรักเธอ" หลายๆคนคงรู้จักประโยคนี้กันแล้ว วิธีบอกรัก ภาษาฝรั่งเศส ที่มากกว่าและซึ้งกว่าคำว่า “เฌอแตม” ก็มีนะ เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • Je t’aime beaucoup. (ฉันรักเธอมาก) 
  • Je t'aime très fort. (ฉันเธอรักมาก แบบว่ามากๆ เข้มข้น อย่างแรง )
  • Je t‘aime plus que tout. (ฉันรักเธอมากกว่าทุกสิ่ง)
  • Je t'aime de tout mon coeur. (ฉันรักเธอจนหมดหัวใจ)
  • Je t'aime bien. (ฉันรักเธอ)
  • Je t'aime trop. (ฉันรักเธอ … มากเกินไป)
  • ส่วน Je t'aime bien.  (ฉันชอบเธอ) ประโยคนี้ธรรมดามาก 







https://www.maanow.com/ฝรั่งเศส/34-วิธีบอกรัก-ภาษาฝรั่งเศส.html













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Alternative

ขนมบ้าบิ่น

7-11