ทำไงให้หุ่นสวย!!


หุ่นดีได้อย่างไร??

 หัวใจหลักคือ มุ่งมั่น ตั้งใจ และมีวินัย เฮ้อ...ยากเสียนี่กระไร เพราะสาว ๆ ทั้งหลายอยากสวยหุ่นดีแบบเข้าคอร์สครั้งเดียว แล้วสวยถาวรตลอดกาล


1. เพิ่มปริมาณน้ำที่เราดื่ม
       

          น้ำ ถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมากในการลดน้ำหนัก การดื่มน้ำเป็นการชะล้างของเสียในร่างกายให้ออกมาทางเหงื่อและปัสสาวะ เราอาจเคยได้ยินบางคนบอกว่าให้ดื่มน้ำวันละ 4-5 ลิตรต่อวัน ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นปริมาณตายตัว 


2. ดื่มชาเขียวแทนกาแฟหรือชา

          การดื่มชาเขียวร้อน 1 ถ้วย ตอนท้องว่างก่อนรับประทานอาหารเช้าทุกวัน ช่วยทำความสะอาดร่างกายและยังลดอาการท้องผูกอีกด้วยค่ะ ชาเขียวมีปริมาณแคลอรี่ต่ำ การเริ่มดื่มชาเขียวตอนเช้าแทนกาแฟ หรือชาจะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างดียิ่ง

3. น้ำอุ่น น้ำมะนาวและน้ำผึ้ง

          ผสมน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้งครึ่งช้อนโต๊ะ กับน้ำอุ่น 1 แก้ว ดื่มตอนเช้าทุกวันตอนท้องว่าง ก็เป็นอีกวิธีง่าย ๆ ในการลดน้ำหนักค่ะ


4. ลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตหรือแป้ง

          ข้าว ประกอบด้วยปริมาณแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตที่สูงมาก การลดปริมาณข้าว หมายถึงการลดคาร์โบไฮเดรต นั่นก็หมายถึงการลดน้ำหนักด้วยค่ะ

5. เพิ่มปริมาณโปรตีน

          โปรตีนเป็นตัวสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งสามารถลดไขมันในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพไขมันที่หายไปก็จะกลายเป็นกล้ามเนื้อ การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนแทนอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต ก็จะช่วยในการลดน้ำหนัก


      เพียงแค่ขั้นตอนง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็จะทำให้รูปลักษณ์ของเราสวยสง่าจากภายในมาสู่ภายนอกแล้วละค่ะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Alternative

ขนมบ้าบิ่น

7-11